Bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ở hà nội, sửa chữa máy nén khí tại hà nội,sửa chữa máy nén khí phụ tùng máy nén khí

Monday, May 9, 2016

Ai là người có thể sửa được máy nén khí

Máy nén khí có cấu tạo phức tạp bởi nhiều chi tiết cấu thành, muốn sửa chữa máy nén khí cần phải có chuyên môn.

Bạn nghĩ có thể tự mình sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào trong máy nén khí? Điều này có thể xảy ra nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Khi máy nén khí hỏng hãy dựa vào tình trạng của máy và khả năng của mình để quyết định có nên gọi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa hay không.


ai la nguoi co the sua duoc may nen khi



Máy nén khí có cấu tạo phức tạp

Chiếc máy nén khí có cấu tạo bao gồm rất nhiều chi tiết khác nhau, với nhiều bộ phận riêng biệt, đảm nhiệm các chức năng khác nhau. Một vài bộ phận cơ bản như: đầu máy, xi lanh ( đối với máy nén khí piston), bộ lọc, công tơ điện, bình khí, đồng hồ đo áp suất…

Trong mỗi bộ phận đó lại có cấu tạo khác nhau, bao gồm rất nhiều chi tiết. Mỗi bộ phận đảm nhiệm một chức năng riêng biệt và hoạt động theo nguyên lý riêng. Việc sửa chữa máy nén khí không tuân thủ theo quy định có thể khiến cho sản phẩm mau hỏng hơn, hoặc gián tiếp làm hỏng thiết bị.

Nếu bạn không phải là người chuyên môn về máy nén khí chắc chắn rằng bạn không thể hiểu về máy cho nên việc thay thế hay sửa chữa chỉ dừng lại ở mức đơn giản nhất có thể. Đặc biệt, không nên cố gắng sửa khi bạn không biết rõ về sản phẩm.

Doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể tự sửa chữa được không?

Đối với doanh nghiệp lớn, họ sẽ có riêng bộ phận kỹ thuật đảm nhiệm vai trò vận hành máy móc, các lỗi kỹ thuật nếu có xảy ra sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nơi đây xử lý và không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản xuất.

Ngược lại, với cá nhân sản xuất theo mô hình nhỏ lẻ, đội ngũ kỹ thuật riêng biệt không có và bạn không phải là người giàu chuyên môn về vấn đề này thì trong một phạm vi nhỏ nhất định như việc thay dầu máy, vệ sinh bộ lọc khí…có thể dễ dàng xử lý. Còn đối với các lỗi kỹ thuật lớn hơn chắn chắn cần phải có nhân viên kỹ thuật can thiệp.

Nếu bạn sử dụng máy piston có thể dễ dàng hơn trong sửa chữa máy nén khí ngược lại đối với máy trục vít kết cấu khó hơn so với piston cho nên bạn không thể tự mình xử lý với những lỗi nặng.

Thay vào đó, hãy sử dụng các gói dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí tại các cửa hàng, đại lý bạn mua máy để họ luôn đảm bảo về chất lượng của máy giúp bạn hoạt động tốt hơn. Gói dịch vụ này có thể bao gồm theo tháng, theo quý tùy theo bạn sử dụng.

Để việc sửa chữa nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cho bạn hãy gọi ngay cho các đơn vị nhận sửa chữa, với chuyên môn trong nghề họ sẽ giải quyết nhanh chóng các lỗi bạn gặp phải.

No comments:

Post a Comment