Bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ở hà nội, sửa chữa máy nén khí tại hà nội,sửa chữa máy nén khí phụ tùng máy nén khí

Monday, May 16, 2016

Vì sao máy nén khí Fusheng được ưa chuộng ?

Fusheng là máy nén khí uy tín tại hà nội được lòng khách hàng trong nhiều năm qua. Sản phẩm của hãng đã đáp ứng các yêu khắt khe của thị trường và không ngừng cải tiến cả về thiết kế bên ngoài cùng các phụ tùng máy nén khí bên trong. Một số cải tiến dưới đây của Fusheng càng “chiều” khách hàng hơn cả.


vi sao may nen khi fusheng duoc ua chuong



Hiệu suất cao

Cải tiến mới trong thiết kế đầu nén đã đem  đến hiệu suất cho máy khi làm việc. Theo đó, công  nghệ được chế tác hoàn toàn tại Đức và sản phẩm hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn trong lần cải tiến này đó chính là các thiết kế được tối ưu bên dạng rotor, hiệu quả vận hành và tiêu thụ điện năng giúp cho tốc độ quay thấp và tăng hiệu quả hoạt động.

Bạn sẽ ngạc nhiên với các tính mới của đầu nén như: tiếng ồn nhỏ, khả năng chịu lực cao.

Hệ thống làm mát được đơn giản hơn

Khi vệ sinh bộ làm mát của máy nén khí Fusheng bạn sẽ thấy đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây bởi chỉ cần mở nắp là có thể vệ sinh rồi. Máy nén khí đầu vào được trang bị bộ lọc hiệu suất cao nhằm ngăn chặn các tạp chất vào thân máy nén hoặc dính hoặc dính vào bộ giải nhiệt.

Thiết kế hút khí và làm mát từ bê ngoài vào giúp tăng hiệu suất,  đơn giản hóa chi tiết làm mát hơn so với các model cũ trước đây.

Mô tơ cao cấp IE3

IE3 là mẫu mô tơ cao cấp được Fusheng đưa vào cho thiết bị của mình. Nhờ có IE3 này mà hiệu suất làm việc của máy tăng lên nhiều hơn và giảm chi phí vận hành một cách đáng kể.

So với các hãng máy nén khí trên thị trường đang sử dụng công nghệ động cơ đời cũ, máy nén khí Fusheng có thể tiết kiện điện từ 10-15%, do vậy hàng năm có thể tiết kiện được chi phí nhà máy.

Động cơ IE3 của máy nén khí Fusheng

Van hút

Thiết kế van hút mới của thiết bị giúp làm giảm áp suất rơi, nhiễu loại khí, giảm tiếng ồn và có thể tự động điều khiển được.

Lọc khí và lọc dầu

Hai bộ phận này của thiết bị được cải tiến hơn về chất liệu giúp quá trình bảo trì nhanh hơn, thuận tiện hơn, làm giảm nhanh các thành phần dơ nén trong máy và các loại cặn bã còn lại khi máy làm việc. Đây sẽ là lợi thế khi bạn không phải thường xuyên vệ sinh máy và lo ngại két dầu.

No comments:

Post a Comment