Bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ở hà nội, sửa chữa máy nén khí tại hà nội,sửa chữa máy nén khí phụ tùng máy nén khí

Monday, May 23, 2016

Có nên thay phụ tùng máy nén khí giá rẻ?

Tâm lý chung của khách hàng là luôn mong muốn mua/bán bất cứ sản phẩm nào với mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, “ giá rẻ” cũng có hai mặt mà có lẽ không phải ai cũng biết. Câu hỏi đặt ra, liệu thay thế phụ tùng máy nén khí giá rẻ có đảm bảo chất lượng và là hàng chính hãng không?

co nen thay the phu tung may nen khi gia re



Phụ tùng giá rẻ là hàng trôi nổi ngoài chợ đen

Sao Việt sẽ loại trừ các khả năng cho bạn và đưa ra lí do bạn có nên mua phụ tùng giá rẻ hay không nhé.

Đầu tiên, nguyên nhân giá rẻ đầu tiên sẽ là do hàng trôi nổi ở chợ đen, các chợ về thiết bị máy nén khí. Tại đây, sẽ có vô số các loại phụ tùng, sản phẩm tất tần tật các loại nếu bạn muốn và giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên, không ai có thể bảo đảm về chất lượng với bạn, tem mác và nguồn gốc không rõ ràng, khẳng định về sản phẩm không có, bảo hành không vậy thì khi có vấn đề xảy ra? Khi cần sửa chữa bạn sẽ gặp ai? Ai là người chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm cho bạn?


Với những lí do đó, liệu giá rẻ có phải bài toán bạn nên cân nhắc hay không? Điều gì sẽ xảy ra sau 3 ngày sử dụng, sau 1 tháng sử dụng hay ai dám đảm bảo không có tai nạn kỹ thuật nào xảy ra? 

Phụ tùng giá rẻ do khuyến mại và chính sách bán hàng

Điều thứ 2 bạn nên nghĩ tới đó chính là do đơn vị đó đang có chính sách bán hàng thân thiết, giảm sâu các chương trình khuyến mại nên bạn sẽ mua được với giá ưu đãi.

Bạn có thể theo dõi một số đơn vị trong những dịp lễ, quốc khánh, hay kỉ niệm  bao nhiêu năm thành lập….họ luôn có những chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng. Và chắc chắn, với giá thành này vẫn cao hơn so với bạn mua tại chợ đen.

Ngoài ra, ở các công ty, cửa hàng nhập được tại gốc với giá cực hấp dẫn họ sẽ có chính sách bán cho khách hàng với giá rẻ hơn, bạn dễ dàng so sánh khi vào các trang web vì họ luôn đề giá trên mỗi sản phẩm.

Phụ tùng máy nén khí chính hãng có đặc điểm gì?

Những lí do dưới đây sẽ chinh phục bạn tại sao nên chọn sản phẩm chính hãng và nói không với hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc:

• Chất lượng được đảm bảo hàng đầu
• Xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường
• Được hưởng chính sách bảo hành tại nơi mua
• Thời gian hoạt động lâu dài, an toàn cho người sử dụng
• Hạn chế sửa chữa
• Tiết kiệm chi phí
• Hạn chế lỗi, tai nạn kỹ thuật xảy ra

Bạn sẽ chọn phụ tùng máy nén khí giá rẻ hay hàng chính hãng?

No comments:

Post a Comment