Bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ở hà nội, sửa chữa máy nén khí tại hà nội,sửa chữa máy nén khí phụ tùng máy nén khí

Tuesday, May 17, 2016

Sao Việt sửa chữa máy nén khí uy tín tại hà nội

Là một thiết bị không thể thiếu cho ngành công nghiệp và sản xuất, máy nén khí đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu hiện nay. Bạn dễ dàng nhìn thấy sản phẩm ở các tiệm sửa chữa ô tô xe máy, công trường, sản xuất thực phẩm… máy nén khí là thiết bị đa di năng và không thể thiếu cho bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào.

Với nhu cầu gia tăng về dùng máy nén khí  chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm máy nén khí chất lượng mà còn đồng hành cùng khách hàng để phục vụ, tư vấn các vấn đề liên quan tới thiết bị trong đó sửa chữa máy nén khí là khâu gặp nhiều nhất.


Sao Viet sua chua may nen khi uy tin tai ha noi



Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy nén như: 

   - Sửa chữa máy nén khí Puma
   - Sửa chữa máy nén khí Fusheng
   - Sửa chữa máy nén khí Pegasus
   - Sửa chữa máy nén khí D & D
   - Sửa chữa máy nén khí Swan
   - Sửa chữa máy nén khí Funy

Sao Việt không chỉ nhận sửa chữa cá nhân, khi có lỗi khách hàng gọi cho chúng tôi mà còn cung cấp các gói dịch vụ cho khách hàng sử dụng trọn gói, đặc biệt là daonh nghiệp sản xuất có quy mô để đảm bảo ổn định hoạt động sản xuất không bị gián đoạn. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sản xuất và chất lượng máy hãy để chúng tôi lo. Cam kết sửa nhanh chóng, đúng giá thành, bảo hành theo quy định.

Bạn thường gặp các lỗi nào khi dùng máy nén khí?

Có thể bạn lo lắng và không biết cách sửa chữa chiếc máy của mình ra sao, đừng lo lắng hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để chiếc máy của bạn luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất.

Một số lỗi thường gặp trong quá trình sản xuất hay xảy ra như:

>> Két dầu
>> Hỏng piston
>> Dây điện cháy vì quá tải hoặc dây quấn bằng nhôm thay vì sử dụng bằng đồng
>> Sụt áp, các nguyên nhân đến từ nguồn điện
>> Mô trơ không hoạt động
>> Khí nén có nước
>> Tiếng ồn to từ máy

Ngoài ra còn rất nhiều lỗi từ đơn giản tới phức tạp, thời gian sử dụng máy càng lâu sẽ càng phát sinh ra nhiều lỗi, vì thế hãy đảm bảo công tác bảo dưỡng máy nén khí tốt để không ảnh hưởng tới sản xuất nhé.

Hãy thường xuyên cập nhật các tin tức về máy nén khí tại website http://www.khinensaoviet.com để hiểu hơn các thiết bị của mình và có cách sử dụng hợp lý nhé.

Thiết kế môi trường đặt máy ra sao?

Thiết kế môi trường để cho máy nén khí  hoạt động bền bỉ đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Không gian đặt máy nén khí đòi hỏi phải thông thoáng  đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định cho máy nén khí. Vì mức nhiệt máy nén tỏa ra trong quá trình hoạt động không hề nhỏ.

Các yếu tố về nguồn điện cần được đảm bảo để máy vận hành tốt. Nếu Quý khách hàng không đáp ứng các tiêu chí này thì chắc chắn mình chưa tạo môi trường tốt nhất cho máy hoạt động.

Cần bảo dưỡng máy nén khí hàng ngày

Điều này có cần thiết không? Liệu người dùng có đáp ứng được tiêu chí này hàng ngày hay không? Trên thực tế, không phải ai cũng có thời gian để bảo dưỡng mỗi ngày một cách tỉ mỉ. Bạn chỉ cần đi vào các chi tiết đơn giản mà có thể vệ sinh ngay ban đầu như các đường van, mức thang dầu… như vậy là đã “đủ” và “tốt” cho máy rồi.

Dựa vào chu kỳ hoạt động, thời gian máy sử dụng mà tiến hành thay thế dầu máy sao cho phù hợp nhé.

Dịch vụ sửa chữa máy nén khí của Sao Việt có những gì?

>> Nhận sửa chữa theo yêu cầu khách hàng
>> Gói dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ
>> Bảo trì máy nén khí theo yêu cầu khách hàng

Cam kết từ chúng tôi:

>> Giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường
>> Sửa chữa an toàn nhất, tối ưu chi phí cho khách hàng
>> Nhanh chóng, tiện lợi, cam kết về thời gian
>> Bảo hành phụ tùng máy nén khí khi thay thế tại Sao Việt
Hãy đăng kí với chúng hoặc gọi điện cho chúng tôi khi bạn gặp sự cố, Sao Việt sẽ đến giải quyết giúp bạn trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ:

CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ SAO VIỆT

Địa chỉ: Số 53 ngách 355/41 đường Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Hotline: 0978.388.177

No comments:

Post a Comment